Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Phan-Si-Păng nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn, theo tiếng địa phương là Hua-Si-Pan, có nghĩa phiến đá khổng lồ chênh vênh. Phan-Si-Păng với đỉnh cao 3143m là ngọn núi cao nhất Việt Nam và của cả Đông Dương. Do đó, Phan-Si-Păng được coi là nóc nhà Đông Dương. Muốn chinh phục đỉnh Phan-Si-Păng xin mời theo Tour du lịch sinh thái, đó là con đường mở ra cho những ai có lòng khám phá vẻ đẹp hoang dã của thiên nhiên cũng là dịp được thử sức mình. Đường lên Phan-Si-Păng không có vách đá, núi tuyết mà chỉ có dốc trơn trợt, rừng um tùm, ẩm ướt, lạnh lẽo...
Đêm 01: Du lịch Sapa: Hà Nội - Lào Cai
Tối: Quý khách có mặt tại ga B Hà Nội - Đường Trần Quý Cáp, Hướng dẫn viên của Du lịch đặc trưng Việt giao vé và hướng dẫn các thủ tục lên tàu lên tàu đi Lào Cai. Qúy khách đáp chuyến tàu SP1 hoặc SP3 đi Lào Cai. Tàu rời ga Hà Nội. Quý khách ngủ đêm trên tàu.
Ngày 1: Du lịch Sapa - Phan xi păng (Ăn Sáng, Trưa,Tối)
Sáng: Đón Quý khách tại Ga Lào Cai, ăn sáng sau đó lên xe xe khởi hành đi Cổng trời (độ cao 2.047so với mực nước biển). Đến nơi Quý khách xuống xe và chuẩn bi tư trang hành lý để chuẩn bị xuất phát. Đi qua rừng già theo những thảm thực vật phong phú, đa dạng có nhiều loại gỗ quý, hoa Phong Lan…mải mê chiêm ngưỡng và cuốn hút vào những tấm ảnh đến mức quên đi cảm giác mệt mỏi.
Trưa: Khoảng 11h30’ Quý khách đến độ cao 2.400m, nghỉ trưa sau đó lại tiếp tục xuất phát. Đến đây Quý khách luôn bắt gặp lúc ẩn lúc hiện trong làn mây bay và một chút gió xe lạnh tạo cảm giác lang thang với những đám mây bồng bềnh và loài cây phát trân du dương trong gió.
Chiều: Quý khách đến độ cao 2.800 m, nghỉ, hạ trại gần dòng nước, đầu bếp chuẩn bị bữa tối. 
Tối: Quý khách ăn tối và ngồi bên bếp lửa uống trà, thưởng thức không khí tĩnh lặng và âm thanh của núi rừng. Nghỉ đêm trong túi ngủ, dưới đêm hội, lều bạt ở điểm cao 2.800m và âm thanh của núi rừng với những mảnh trăng hay ánh sao lẻ loi của rừng sâu.
Ngày 02: Du lịch Phan xi pang - Sapa (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Khi bình minh lên Quý khách thức dậy dùng bữa sáng, tiếp tục chinh phục Fansipang cao 3.143m được tượng trưng là mái nhà Đông Dương. Đến đỉnh Fansipang đứng trên đỉnh cao chúc mừng sự chiến thắng, phóng tầm mắt quan sát 3 nước, chụp ảnh lưu niệm, gọi điện thoại cho người thân, phân vân chia tay với đỉnh cao để xuống điểm 2.800 m.
Trưa: Ăn trưa và thu dọn hành lý để xuống núi, Quý khách xuống đến chân núi.
Chiều: Quý khách trở về Sapa, Tự do trước khi lên xe về Lào Cai.
Tối: Ăn tối ở nhà hàng tại Lào Cai. HDV tiễn đoàn lên tàu.Quý khách ngủ đêm trên tàu.
Ngày 03: Trở về Hà nội (Sáng sớm)
05h00: Tàu về tới ga Hà Nội. Chia tay Quý khách. Kết thúc chương trình.

Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét