Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Nếu một lần đến với Quảng Ninh bạn không thể không đến Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới. Nổi tiếng với những dãy núi đá vôi hùng vĩ đẹp đến mê hồn nằm rải rác suốt một vùng đảo rộng lớn  trên mặt nước xanh như ngọc… Một đêm trên du thuyền khám phá vịnh Hạ Long luôn luôn mang đến cho bạn những cảm xúc tươi mới, những trải nghiệm tuyệt vời.
Du thuyền Hạ Long Emotion kết hợp nét duyên dáng, thoải mái và hiện đại đến tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng  của du khách muốn tìm kiếm một một tour sang trọng khám phá vịnh Hạ Long.
NGÀY 01 : HÀ NỘI – HẠ LONG (ĂN TRƯA, TỐI)
8h00 : Xe đón quý khách tại điểm hẹn (không bao gồm),du thuyen ha long Emotion khởi hành đi du lịch Hạ Long – di sản thiên nhiên của thế giới 2 lần được UNESSCO công nhận.
9h30 : Quý khách dừng xe, nghỉ ngơi & ăn sáng tại Hải Dương (chi phí tự túc) khoảng 20 phút. Sau đó, du khách lại tiếp tục cuộc hành trình du lịch Hạ Long.
11h30 – 12h00 : Quý khách đến bến tàu du lịch Bãi Cháy trong khi chờ đợi làm thủ tục rời bến hành lý của khách được đánh dấu & chuyển xuống tàu.
12h00 : Quý khách lên tàu, thưởng thức cocktail chào đón. Hướng dẫn giới thiệu qua cho khách sơ đồ tàu (cầu thang lên các tầng, lên sundeck, lối thoát hiểm khi có sự cố) và chương trình chi tiết cũng như các hoạt động sẽ thực hiện trong buổi chiều. Khách nhận phòng.
13h15 – 14h15 : Thưởng thức bữa trưa với các món đặc sản trong khi tàu bắt đầu cuộc hành trình đưa quý khách khám phá vịnh Hạ Long.
14h30 : Quý khách sẽ được khám phá và chiêm ngưỡng cảnh núi non ở khu vực làng chài Ba Hang bằng đò tay do các cư dân của làng chài tự chèo.
16h00 : Quý khách sẽ tham gia chương trình dạy nấu ăn do đầu bếp của tàu Ha Long Emotion hướng dẫn trực tiếp trên sundeck của tàu và thưởng thức rượu mã kích cùng với sản phẩm mà tự tay Quý khách vừa làm ra.
17h30 : Tàu cập Vịnh Ngọc Trai. Quý khách tự do tham gia các hoạt động sau:
Vui chơi và tắm tại vịnh Ngọc Chaidu lich tren du thuyen Emotion
Quý khách tham quan khu nuôi trồng ngọc trai và cuộc sống của người dân địa phương
Thư giãn, ngắm cảnh Hoàng Hôn trên boong tàu Chèo thuyền Kayak
18h30 : Tàu nhổ neo về khu vực Lườm Bò ngủ đêm.
19h30 : Thưởng thức bữa tối với nhiều hải sản tươi sống được cung cấp bởi các ngư dân làng chài trên vịnh Hạ Long.
20h00 – 24h00 : Tự do thưởng thức cảnh đẹp về đêm của vịnh Hạ Long, trò chuyện tại Bar và tham gia câu cá về đêm. Quý khách sẽ có một đêm lãng mạn và đáng nhớ cùng với du thuyền cảm xúc Hạ Long.
NGÀY 02 : HẠ LONG – HÀ NỘI (ĂN SÁNG ,TRƯA)
6h00 – 6h30 : Tập thể dục dưỡng sinh với các động tác cheo kayakchuyển thể từ Thái Cực Quyền, một môn võ cổ truyền của Việt Nam. Nhâm nhi một tách trà (hoặc cafe). Ngắm bình minh trên biển
7h00- 7h30 : Ăn sáng nhẹ
7h30 : Khám phá sự huyền diệu và kỳ ảo của hang Sửng Sốt – một trong những hang động to và đẹp nhất trên vịnh Hạ Long.
9h15 : Quý khách làm thủ tục trả phòng.
9h45 : Quý khách thưởng thức bữa brunch buffer trên tàu. Và làm thủ tục thanh toán (thanh toán tiền đồ uống và các dịch vụ không bao gồm)
1h30 : Tàu cặp bến
12h00 : Lên xe về Hà Nội. Trên đường về có dừng chân ở Hải Dương nghỉ ngơi khoảng 20 phút. Du khách có thể mua quà lưu niệm, quà cho người thân
16h30 : Về đến Hà Nội, kết thúc tour du lịch Hạ Long 2 ngày trên du thuyền Hạ Long Emotion. Chia tay và hẹn gặp lại du khách trong hành trình tiếp theo.

Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét