Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

NHA TRANG, miền quê hương cát trắng. Có những hàng dương, hàng dừa, soi bóng biển xanh.Vẫn là hình ảnh đó của ngày xưa, Nha Trang bây giờ không chỉ đẹp mà còn là thành phố biển tươi trẻ, hiện đại hơn. Với con đường ven biển từ Cam Ranh mở đến Nha Trang. Với hàng loạt khách sạn, dự án du lịch từ 3 đến 5 sao đã và sắp hoàn thành trên đại lộ Trần Phú nhìn ra biển. Với sự chuyển mình của các hòn đảo xa, từ hoang sơ được đầu tư thành những khu du lịch lớn, như Khu du lịch 5 sao Vinpearl (Hòn Ngọc Việt), đang tự hào với cáp treo qua biển 3km, dài và hiện đại nhất Việt Nam.Mời du khách hãy đến với Nha Trang, để được ngắm nhìn thành phố biển hiện đại và đẹp nhất miền Trung. Vui chơi giải trí với nhiều trò chơi cảm giác trên Hòn Ngọc Việt, khám phá thế giới biển đa dạng, phong phú .v.v… và nhất là được thưởng thức nhiều món đặc sản biển ngon và rẻ.Nha Trang, thật sự là điểm đến không thể thiếu trong nhật ký lữ hành của các bạn.
Ngày 1: Sân bay- Vinpearland (Ăn tối )
Sáng: Quý khách tự túc đáp chuyến bay vào Nha Trang. Xe và HDV đón quý khách tại sân bay, nhà ga, bến xe…. Đưa quý khách về khách sạn – Nghỉ ngơi 
Chiều: Quý khách  tham quan Vinpearland. Chơi các trò chơi trong khu du lịch như: Xem xiếc thú, ca nhac, phim 4 D, công viên nước, Thủy Cung. Đặc Biệt  khám phá Máng Trượt lớn nhất Việt Nam ( từ trên đỉnh bạn có thể nhìn thấy toàn bộ Thành Phố Biển Nha Trang ) . Quay về Nha Trang Ăn tối nhà hàng tại thành phố - Tự do dạo phố Biển  
Ngày 2: Tham quan tour 4 đảo ( Ăn sáng, trưa , Tối )
Sáng: Sau khi quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Quý khách lên tàu tham quan tour 4 đảo.
Tham quan đảo Hòn Mun, bơi lặn ngắm san hô sâu 20m, chơi các trò chơi trên đảo như cano, kéo dù, lướt ván, thuyền kayak…( chi phí tự túc). Tàu đến Hòn Một: nghỉ ngơi thư giản. Ăn trưa trên tàu theo dạng picnic lunch. Hát cho nhau nghe, chơi các trò chơi trên tàu, quầy rượu nổi trên biển thật thích thú.
Chiều: Tàu đến Làng Chài, ghé thăm cuộc sống của ngư dân và các bè cá, tôm hùm nổi tiếng của Nha Trang. 
Tham quan Hồ Cá Trí Nguyên xem các loài cá mập, các loài cá quý hiếm, san hô đẹp.
Trở về Nha Trang. Ăn tối tại nhà hàng trong thành phố. Tối tự do nghỉ ngơi. 
Ngày 3: Tham quan thành phố Nha Trang ( Ăn sáng, trưa )
Sáng:Quý khách  ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa quý khách đi tham quan Chùa Long Sơn, Tháp bà Ponagar, Hòn Chồng, Nhà thờ Núi.
Chiều: Tắm bùn tại trung tâm Suối Khoáng nóng Tháp Bà, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe độc đáo chỉ có tại Nha Trang.
Xe đưa quý khách ra sân bay. Quý khách đáp chuyến bay về Hà Nôi. Chào và hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình lần sau!



Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt


Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét