Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, cách 376 km từ Hà Nội - một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên.. Đến với Sapa, người ta như quên đi mọi cảm giác ưu phiền, những lo toan bộn bề, những bụi bặm phố phường... chỉ còn mây, trời, cảnh sắc lãng mạn, hùng vĩ của nơi "nóc nhà Đông Dương"...
Con người ở đây sống với mây, hoà trong mây. Chẳng thế mà, Sapa còn được gọi là thị trấn trong mây. Nơi đây, có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu trong lành mát mẻ với nhiệt độ trung bình 15-18°C nhiều khi xuống dưới 0độ và có năm có tuyết rơi.Cũng do đặc điểm về vị trí địa lý và khí hậu này nên hệ động thực vật trong vùng vô cùng phong phú và đa dạng.
Đêm 01:  Du lịch Sapa: Hà Nội - Lào Cai
Tối: Quý khách có mặt tại ga B Hà Nội - Đường Trần Quý Cáp, Hướng dẫn viên của Du lịch đặc trưng Việt giao vé và hướng dẫn các thủ tục lên tàu lên tàu đi Lào Cai. Qúy khách đáp chuyến tàu SP1 hoặc SP3 đi Lào Cai. Tàu rời ga Hà Nội. Quý khách ngủ đêm trên tàu.
Ngày 01: Du lịch Sapa - Lào Cai (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Tới Lào Cai xe đưa Quý khách đi Sapa, ăn sáng tại nhà hàng, gửi hành lý tại khách sạn,  Xe đưa Quý khách đi thăm bản Lao Chải – Tả Van.Tại đây Quý khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về đời sống cộng đồng của các dân tộc thiểu số để hiểu sâu sắc hơn về những nét đặc trưng văn hoá cổ truyền của người dân nơi đây. Với những Hướng dẫn viên đầy kinh nghiệm và nhiệt tình Quý khách sẽ dễ dàng vượt qua rào cản ngôn ngữ để giao lưu cùng người dân hồn hậu và mến khách.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại HomeStay mang phong cách kiến trúc dân tộc Dáy, ăn trưa và giao lưu với đội Văn nghệ thưởng thức điệu múa khèn, múa quạt, nhảy sạp... (Homestay tiện nghi, khu vệ sinh, nghỉ ngơi khép kín)
Chiều: Quý khách trở về Sapa nhận phòng khách sạn
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, tự do khám phá Sapa về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn. 
Ngày 02: Du lịch tham quan Sapa (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. 08h00: Quý khách cùng với Hướng dẫn viên chinh phục núi Hàm Rồng - ngắm cảnh thành phố SaPa trong sương sớm, thăm Vườn Lan, sân Mây, tháp truyền hình, xem biểu diễn văn nghệ. Từ trên tháp truyền hình quý khách có thể chụp ảnh, ngắm toàn cảnh thị trấn Sa Pa
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Xe đưa quý khách tham quan Thác Bạc, Cổng Trời.
Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại Sa Pa.
Ngày 03 : Sa Pa - Bắc Hà - Hà Nội (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng khách sạn, Quý khách khởi hành đi thăm chợ Bắc Hà - Chợ lớn nhất của đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc. Đây là chợ tụ họp của nhiều đồng bào dân tộc thiểu số miền Bắc mang đậm bản sắc dân tộc. Tại chợ Bắc Hà, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn đân tộc, các loại rượu đặc sản được chế biến từ gạo nếp, sắn, ngô cũng như các loại hoa quả tươi như mận, táo, lê …nói chuyện với những dân tộc thiểu số. Sau đó, Qúy khách tiếp tục hành trình tham quan ngôi nhà của Hoàng A Tường một vị vua người H’ Mông được xây dựng năm 1920 bởi thực dân Pháp và người Trung Hoa.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Xe đưa Quý khách thăm Bản Phố, bản của người H’mong, thăm cao nguyên đá, xứ sở của hoa ban, hoa mận. Xe đưa Quý khách ra ga Lào Cai.
Tối: Ăn tối tại Lào Cai. Quý khách lên tàu về lại Hà Nội - tàu SP2 khởi hành lúc 20h10 về Hà Nội. Ngủ đêm trên tàu.
Ngày 04: Hà Nội
05h00: Tàu về tới ga Hà Nội. Chia tay Quý khách. Kết thúc chương trình.

Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét