Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Côn Sơn Kiếp Bạc là một khu di tích lịch sử của miền đất Chí Linh, Hải Dương . Đây là vùng danh sơn huyền thoại, với những thắng cảnh tuyệt vời cùng những di tích cổ kính, gắn liền với thân thế, sự nghiệp của Trần Hưng Đạo và Nguyễn Trãi, hai vị anh hùng dân tộc kiệt xuất đã làm rạng rỡ cho non sông đất nước. Và nơi đây còn được ví như là vùng đất của tứ linh, ngũ nhạc, một nơi hội tụ nhiều giá trị văn hóa phi vật thể đặc sắc cùng nhiều cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. 
Sáng:
06h30: Xe và Hướng dẫn viên Du lịch Đặc Trưng Việt đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hải Dương, quý khách dừng chân tự do ăn sáng tại Sao Đỏ.
08h30: Đến Côn Sơn, quý khách đi thăm khu di tích Côn Sơn, đền thờ và nhà lưu niệm của Danh nhân văn hoá Nguyễn Trãi, chùa Côn Sơn- một trong ba trung tâm của Thiền phái Trúc Lâm.
11h30: Quý khách ăn trưa, nghỉ ngơi, dạo chơi ngắm cảnh rừng thông.
Chiều:
14h00: Xe đưa quý khách đi Đền Kiếp Bạc, thăm khu di tích thờ anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo và các Lăng mộ trong hệ thống khu di tích.
16h00: Quý khách lên xe trở về Hà Nội. Trên đường về, quý khách dừng chân tại Sao Đỏ thưởng thức ly nước trà xanh, mua đặc sản Hải Dương: Bánh đậu Xanh, Bánh Gai, …về làm quà cho gia đình, bạn bè.
18h00: Về tới Hà Nội, trở lại điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình.

Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét