Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Đến với Thác Đa bạn được thoả thích hít thở không khí trong lành, được đắm mình trong cảm xúc nguyên sơ nhất ở một vùng non nước thần tiên. Bạn sẽ được sống trong không khí tập thể đầm ấm trong những ngôi nhà sàn của dân tộc Thái, Mường rộng hàng trăm mét vuông, hay trong những ngôi nhà sàn với các phòng nghỉ khép kín, tiện nghi hiện đại hoặc trong những nhà sàn xinh xắn xen kẽ giữa vườn cây xanh tươi hoa trái bốn mùa và những dòng suối nhỏ chảy róc rách ngày đêm.
Sáng: 06h30  Xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Đặc Trưng Việt đón Quý khách từ Hà Nội đi Thác Ða.
08h00: Xe tới khu trung tâm Thác Ða, Quý khách nghỉ ngơi tại nhà sàn
09h30: HDV đưa khách đi thăm Thác Ða. Trên lộ trình Quý khách thăm khu vẽ tranh, khu dệt thổ cẩm, có thể đặt hàng theo ý thích, thăm, Khe Cạn, Thác Dốc Mông, Khuôn Viên Tình Yêu, Thác Mây, Miếu thờ Bà Âu Cơ và nghỉ chân tại Nhà Vọng Cảnh. HDV đưa khách đi thăm Thác Ða. Trên lộ trình Quý khách thăm khu vẽ tranh, khu dệt thổ cẩm, có thể đặt hàng theo ý thích, thăm, Khe Cạn, Thác Dốc Mông, Khuôn Viên Tình Yêu, Thác Mây, Miếu thờ Bà Âu Cơ và nghỉ chân tại Nhà Vọng Cảnh.
11h30: HDV đưa khách trở lại khu trung tâm.
Trưa: 12h00 Quý khách ăn và nghỉ trưa tại nhà Sàn.
Chiều 14h00: Xem biểu diễn ca múa nhạc dân tộc với các tiết mục mang đậm dấu ấn của nền văn hoá dân tộc do các chàng trai, cô gái dân tộc Thái, Mường biểu diễn. Thưởng thức rượu cần và nhảy sạp giao lưu văn nghệ. Sau đó, Quý khách tự do khám phá Thác Ða, dạo chơi trong khuôn viên Thác Ða hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao, giải trí: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, câu cá, karaoke, tắm tại hồ bơi sinh thái.
17h00: Trả phòng, quý khách lên xe rời Thác Ða về Hà Nội.
18h30: Xe tới Hà Nội. Kết thúc hành trình.

Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét