Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Tour du thuyền Hạ Long - Dragon Cruise là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn 1 chuyến tham quan khắp vịnh Hạ Long xinh đẹp. Du thuyền Dragon Cruise với tiện nghi 3 sao chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư thái nhất. Hạ Long Dragon Cruise là một du thuyền mành theo kiểu phương Đông, đưa khách tham quan khắp Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Với boong phơi nắng rộng rãi, nơi này cũng phục vụ cả 3 bữa ăn chính tại nhà hàng trên thuyền. 
NGÀY 01: Hà Nội  – Du Thuyền Dragon Hạ Long (ăn trưa, tối)
8h00 – 8h15: Xe và hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đón quý khách tại khách sạn hoặc điểm hẹn trong khu  phố cổ  Hà Nội khởi hành đi Hạ Long. Trên đường đến Hạ Long đoàn dừng chân nghỉ ngơi tại thành phố Hải Dương khoảng 20 phút.
11h30. Quý khách đến cảng tàu Hạ Long, đoàn thủy thủ chào đón quý khách lên tàu thưởng thức thức đồ uống , hướng dẫn viên thông báo hành trình và các quy định an toàn trên vịnh. Quý khách Ăn trưa trên tàu được phục vụ trong khi đi qua các biểu tượng của Hạ Long “Fighting Cocks”.
15h00. Tàu đưa quý khách thăm hang Sửng Sốt tuyệt vời…
17h00. Quý khách tham gia chèo thuyền kayak, bơi lội và tắm nắng (thời tiết cho phép) như bạn neo cho một đêm trên vịnh.
19h00 Thưởng thức một bữa tối hải sản tuyệt vời ngon lành, mực nang câu cá & Karaoke hát trước khi thư giãn trong cabin thoải mái của bạn. Nghỉ đêm trên tàu Dragon Cruise Superior.
NGÀY 02: Vịnh Hạ Long -  Hà Nội (ăn sáng, trưa)
Quý khách dậy sớm, thưởng thức bầu không khí trong lành  của khung cảnh cuộc sống sông nước trên di sản thiên nhiên Vịnh Hạ Long. Điểm tâm sáng với bánh mỳ, trứng, bơ mứt, hoa quả, trà, café.
9h00. Sau khi ăn sáng, đầu bếp của chúng tôi dạy bạn làm thế nào để trang trí món ăn với những bông hoa được thực hiện bởi các loại rau và trái cây hoặc rễ trong khi bay quanh vịnh và trở lại Cảng.
12h00.  Ăn trưa tại nhà hàng địa phương tại thành phố Hạ Long.
13h00. Sau khi ăn trưa, lên xe buýt và trở về Hà Nội. Xe dừng nghỉ ngơi và mua sắm đặc sản Bánh Đậu Xanh, Bánh Gai, Vải khô … tại thành phố Hải Dương khoảng 20 phút.
16h30. Về đến Hà Nội. Chia tay quý khách tại  khách sạn hoặc điểm hẹn trong phố cổ Hà Nội. Kết thúc tốt đẹp chuyến đi, hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi sau!

Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét