Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Có thể nói, Nam Định là một trong những địa phương giàu tài nguyên thiên nhiên và tài nguyên nhân văn thuận lợi cho phát triển nhiều loại hình du lịch, trong đó tiêu biểu là: du lịch nhân văn, du lịch sinh thái, du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng và tham quan các di tích, cảnh quan danh thắng.Các điểm danh thắng như Đền Trần,chùa Cổ Lễ,phủ Giầy ngày càng thu hút nhiều du khách.
06h00:  Xe và HDV công ty du lịch Đặc Trưng Việt đón đoàn tại điểm xuất phát đi Nam Định
08h30: Đến Nam Định đoàn tham quan Đền Trần – Nơi thờ các vị vua nhà Trần, nghe giới thiệu về lịch sử xây dựng đất nước và ba lần đánh quân Nguyên lừng lẫy của các vị vua nhà Trần.
Tới nơi Đoàn làm lễ dâng hương tại Đền, qúy khách có thể xin cho mình Ấn cầu mong sự may mắn, an lành cho bản thân và gia đình. Sau đó quý khách thăm tham quan chùa Phổ Minh
11h30: Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Quý khách tập trung ra xe khởi hành tham quan Phủ Giầy . Sau đó đi chùa Cổ Lễ – Một trong những ngôi chùa nổi tiếng có kiến trúc đặc trưng nhất Nam Định, tới nơi quý khách làm lễ dâng hương cầu mong sự an lành cho người thân, gia đình. Chụp hình lưu niệm quang cảnh Chùa.
15h00: Quý khách tập trung ra xe về Hà Nội
17h30: Về đến Hà Nội , kết thúc chương trình. Chia tay và chào tạm biệt quý khách.

Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét