Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Vạn Chài Resort nằm trên bãi biển cát trắng với bãi tắm riêng. Bạn được tận hưởng thiên nhiên ngay trong phòng nghỉ, các hoạt động giải trí cũng như dịch vụ. Hãy tận hưởng thiên đường này, thư giãn dưới những tán dừa và phi lao, thưởng thức những món ăn ngon và vô vàn các loại thức uống khác nhau. Bạn còn có thể tham gia các tour thú vị đi thăm đền Độc Cước, chùa Cô Tiên và núi Trường Lệ. Đến đây bạn sẽ khám phá những dịch vụ tuyệt hảo và lòng mến khách đặc trưng của người Việt Nam.
Ngày 01: Hà Nội - Vạn Chài  (ăn trưa, tối)
06h30 Xe và hướng dẫn viên đón Đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Sầm Sơn. Trên xe nghe hướng dẫn viên giới thiệu, tổ chức các trò chơi và giao lưu văn nghệ.
10h30 Đến Khu nghỉ dưỡng Vạn Chài Resort Quý khách thăm quan khu nghỉ dưỡng cao cấp, tự do dạo chơi ngắm cảnh, chụp ảnh lưu niệm. ăn trưa và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Chiều Quý khách tự do thăm quan tắm khoáng nóng, xông hơi hay tham gia chơi các môn thể thao như: Tennis, Karaoke, Spa… (khách tự phí). Ăn tối tự do khám phá Vạn Chài về đêm. Nghỉ đêm tại Vạn Chài resort.
Ngày 02: Vạn Chài Resort (ăn sáng, trưa, tối)
07h30 Ăn sáng, tận hưởng những ngày nghỉ yên bình bên người thân - nắng nghe tiếng biển khơi, tiếng hàng phi lao, tắm biển, bể bơi… tự do mua sắm hải sản bên những con thuyền vừa trở về bên bãi biển. ăn và nghỉ tại Vạn Chài Resort.
Ngày 03: Vạn Chài - Hà Nội (ăn sáng, trưa)
07h30 Ăn sáng, Quý khách tự do thăm quan, dạo chơi hay mua sắm, tắm khoáng, xông hơi và các dịch vụ khác tại Resort.
11h30 Sau bữa trưa và trả phòng khách sạn, xe đón Đoàn khởi hành về Hà Nội, Dọc đường nghỉ ngơi mua sắm đặc sản Thanh Hoá. Đến Hà Nội trả khách tại điểm đón kết thúc chương trình và hẹn gặp lại Quý khách!

Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét