Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Đầm Đa là một thung lũng bằng phẳng rộng khoảng 1-2km, chạy dài khoảng 4-5km thuộc tỉnh Hòa Bình. Hai bên là những dãy núi đá vôi với nhiều hang động và nhũ đá hình thù kỳ dị… chính vì vậy Đầm Đa là di chỉ khảo cổ học cấp Quốc gia. Trong quần thể di chỉ này gồm có 20 động lớn nhỏ trong đó có các động như: động Tiên, động Mẹ, động Tam Tòa và đền trình… điều đặc biệt ở Đầm Đa là có khá nhiều nhũ đá… hoặc hình in trên vách hang giống hệt Bác Hồ, tất cả đều do thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này… Đến với Đầm Đa Quý khách còn được trở về với thiên nhiên có sông suối, ao hồ, núi rừng và nhiều loài động thực vật quý hiếm khác, bên cạnh đó, đây còn là điểm đến tâm linh của người miền Bắc mỗi độ Xuân về, Tết đến.
06:30:Xe và hướng dẫn của công ty du lịch Đặc Trưng Việt đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi khu du lịch Đầm Đa.
08:30: Đến nơi Quý khách vào dâng hương tại Quán Trình, Đền Mẫu Âu Cơ. Tham quan vãn cảnh, cầu tài lộc tại Động Mẫu Long, Động Thủy Tiên, Động Giải Oan… Trở ra trèo hơn 1000 bậc đá lên khám phá Động Tam Toà với nhiều thạch nhũ đá tráng lệ và huyền bí, nơi đây có thể ví như Hạ Long cạn thứ hai cùng với Tam Cốc ở Hoa Lư Ninh Bình.
11:30: Đoàn thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.
Chiều: Sau bữa trưa, quý khách tiếp tục chương trình Quý khách bách bộ (hoặc ngồi xe ngựa – phí tự túc) vào thăm quan vãn cảnh và lễ Động Chùa Tiên, dâng hương tại cửa Cha, cửa Mẹ, xin Mẹ tài lộc bình yên. Đoàn tự do khám phá Động Tiên…
16:00: Tập trung lên xe trở về Hà Nội.
18:00: Đoàn về đến Hà Nội, kết thúc chương trình. Cảm ơn quý khách, chia tay và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo!

Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét