Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Sa Pa là thị trấn nghỉ mát thuộc tình Lào Cai ở độ cao 1600m so với mặt biển, có khí hậu ôn đới, nhiệt độ trung bình từ 15 đến 18 độ C, quanh năm mát mẻ, mùa đông có tuyết nhẹ. Từ những năm đầu thế kỷ 20 người Pháp đã tìm thấy sức hấp dẫn của Sa Pa về cảnh quan, khí hậu và nguồn nước... vì thế du khách có thể chiêm ngưỡng vè đẹp của kiến trúc Pháp với hơn 200 biệt thự nghỉ mát, Sa Pa một địa danh nguyên sơ với làng bản của các dân tộc it người như H\'Mong, Dao, Tày, Nùng ...với Cổng trời, Thác Bạc, Cầu Mây, Hang gió, Núi Hàm Rồng, Bản Cát Cát....Xứng đáng là một nơi dành cho những ai yêu thích thiên nhiên muốn tìm hiểu phong tục tập quán của người Sapa nói riêng và Tập quán  của người dân tộc vùng cao Tây Bắc nói chung. 
ĐÊM 1:  HÀ NỘI – LÀO CAI  Du lịch tuần trăng mật sapa
19h00: Hai bạn có mặt tại ga Trần Quý Cáp đi  chuyến tàu đêm Hà Nội - Lào Cai Ngủ đêm trên tàu.
NGÀY 01: Lào Cai - Sapa
5h30: Tới Lao Cai, xe đón hai bạn tại ga Lao Cai và tặng 2 bạn 1 bó Hoa chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc và lên xe đi Sapa. Trên đường hai bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn, chụp ảnh những thửa ruộng bậc thang - một tác phẩm đặc trưng của đồng bào miền núi phía Bắc.
7h00: Đến khách sạn, Hai bạn ăn sáng và nhận phòng ,Phòng trăng mật của bạn sẽ trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn nhiều với hoa hồng và rượu vang…..
11h00: hai bạn xuống ăn trưa tại nhà hàng,buổi chiều Hdv sẽ đưa 2 bạn đi xuống bản cát cát để thăm quan và tìm hiểu về nền văn hóa của người dân tộc nơi đây, 
và Công Ty Hoàn Kiếm Tour chuẩn bị chu đáo bữa tối đặc biệt dành cho trăng mật lãng mạn và ấm áp bên ánh nến lung linh cùng hoa hồng và rượu vang tại nhà hàng chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc,
Nếu hai bạn có mặt ở Sapa vào tối thứ 7 thì có thể cùng nhau tham gia phiên Chợ Tình của người Dao đỏ - một trong những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam.
NGÀY 02: SAPA – HÀ NỘI  
Sau khi ăn sáng buffet tại khách sạn, Hai bạn tự do thăm quan Núi Hàm Rồng gồm có: Vườn Lan 1–2, vườn Lê, vườn Táo Mèo, Vườn hoa Trung Tâm, Hòn Đá Gãy, Cổng Trời, Đầu Rồng, Hòn Cá Sấu, Khu Thiên Thách Lâm, Hòn Phật Bà, Sân Mây, tháp truyền hình..., Cùng nhau tham quan khu du lịch Hàm Rồng ngắm nhìn toàn cảnh Sa Pa từ trên cao, thăm tháp truyền hình. Quay trở về khách sạn ăn trưa.
12h00: Trả phòng khách sạn và tự do mua sắm đặc sản Sapa cho đến giờ về (táo mèo, mứt hoa quả các loại, rượu San Lùng, rượu Bắc Hà, các loại thảo dược miền núi...).
Chiều: Xe đưa hai bạn trở lại Lào Cai, hai bạn tự do mua sắm đặc sản tại chợ Cốc Lếu hoặc tham quan thị trấn Lào Cai trước khi dùng bữa tối tại nhà hàng. 
19h00: Tàu Lào Cai về Hà Nội, hai bạn nghỉ đêm trên tàu.
NGÀY 03: HÀ NỘI   
05h30: Về đến Hà Nội. Kết thúc kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào. Chúc đôi uyên ương luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét