Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Du khách đi du lịch Ba Bể sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình và thơ mộng của một hồ nước ngọt lớn nhất Việt Nam cũng là một trong những hồ nước ngọt lớn nhất thế giới. Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của một điểm đến sơn thủy thành bình dành cho những ai muốn tìm cảm giác thanh bình rời xa những ngày tháng ồn ào của thành phố. Với một hệ thống sinh vật đa dạng và phong phú ở vườn quốc gia Ba Bể sẽ là một điểm đến gần gũi thiên nhiên mà du khách thoải mái tự do khám phá.
Ngày 1: Hà Nội – Hồ Ba Bể ( Ăn trưa, chiều)
Sáng : 6:00 Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hồ Ba Bể, ăn trưa tại Thành Phố Bắc Kạn.
12h30: Đoàn tiếp tục khởi hành đi Hồ Ba Bể qua chợ Rã tới Hồ Ba Bể, trên đường dừng ngắm cảnh và chụp ảnh núi rừng Đông Bắc.
15h00: Xe đưa đoàn đến Vườn Quốc Gia quý khách nhận phòng nghỉ ngơi . Sau đó Hướng Dẫn Viên đưa đoàn tham quan Động Hua Mạ ( Đi Bộ khoảng 3km ) hoặc thuê xe đạp /xe máy ( chi phí tự túc ) - Một trong những động đẹp nhất của Hồ Ba Bể được ví như Phong Nha Kẻ Bàng của Núi Rừng Đông Bắc .Đoàn về nhà hàng ăn tối . Nghỉ đêm tại Hồ Ba Bể.
Ngày 2: Hồ Ba Bể - Hà Nội (Ăn sáng,trưa )
Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng, Quý khách ra bến thuyền quan các đảo: Bà Goá, An Mã, ghé thăm động Puông, Ao Tiên… Quý khách chiêm ngưỡng những thác nước, thung lũng sâu thẳm, hang động tự nhiên và hồ nhỏ,ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: 12h 30: Xe đưa quý khách về lại Hà Nội, 19: 00 Về đến Hà Nội - kết thúc chương trình,chia tay và chào tạm biệt quý khách !

Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét