Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Lạng Sơn còn gọi là xứ Lạng là một tỉnh ở vùng Đông Bắc Việt Nam. Đồi núi chiếm hơn 80% diện tích cả tỉnh. Dạng địa hình phổ biến ở Lạng Sơn là núi thấp và đồi, độ cao trung bình 252 m so với mặt nước biển. Nơi thấp nhất là 20 m ở phía nam huyện Hữu Lũng và nơi cao nhất là núi Mẫu Sơn 1541m. Mẫu Sơn cách thành phố Lạng Sơn 30 km về phía đông, được bao bọc bởi nhiều ngọn núi lớn nhỏ, thỉnh thoảng có tuyết rơi vào mùa đông. Là địa đầu của Tổ Quốc, Lạng Sơn là tỉnh có nhiều danh lam thắng cảnh, non nước hữu tình, có nhiều di tích lịch sử với nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc, nơi có nhiều di tích lịch sử, văn hoá là những tiềm năng to lớn cho việc phát triển du lịch Lạng Sơn, đem đến sức cuốn hút lạ kỳ với các du khách phương xa.
NGÀY 1: HÀ NỘI - LẠNG SƠN - BẰNG TƯỜNG ( Ăn: Trưa - Chiều )
05h00: Xe và Hướng dẫn viên công ty du lịch đặc trưng Việt đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Cửa khẩu Hữu Nghị. Tới Cửa khẩu Hữu Nghị Quan quý khách làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc. Xe đón quý khách đi thăm quan thị trấn Bằng Tường, thăm cơ sở bào chế thuốc bỏng gia truyền Đông Phương Linh, Chợ Vải và tự do mua sắm tạisiêu thị Bằng Tường. Quý khách ăn trưa tại Bằng Tường.
15h00:Xe đưa quý khách ra cửa khẩu làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam.
18h00:Quý khách ăn tối và tự do dạo chơi tham quan thành phố Lạng Sơn hoặc đi mua sắm tại Chợ đêm Kỳ Lừa.
NGÀY 2: LẠNG SƠN - HÀ NỘI ( Ăn: Sáng - Trưa )
Sau khi ăn sáng, Xe đưa Quý khách vào thăm và lễ Mẫu Đồng Đăng sau đó khởi hành đi thăm cửa khẩu Tân Thanh - Một trong những khu kinh tế cửa khẩu sầm uất nhất Đông Bắc Việt Nam. Quý khách tự do mua sắm tại chợ Tân Thanh.
11h30:Quý khách về thị xã Lạng Sơn, ăn trưa thưởng thức các món ăn đặc sản của Lạng Sơn và Trung Quốc
14h00:Xe đưa quý khách đi mua sắm tại Chợ Đông Kinh.
Chiều:Quý khách lên xe về Hà Nội. Về tới Hà Nội, chia tay quý khách - Kết thúc chuyến đi.

Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét