Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Lăng Cô - một địa danh nổi tiếng của mảnh đất miền Trung với cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ, bãi cát trắng mịn màng, phẳng phiu, làn nước biển trong xanh như vô tận tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ làm xao xuyến bao du khách. Đến với Lăng Cô, quý khách sẽ có được những cảm xúc tuyệt vời với những kỷ niệm khó quên của một kỳ nghỉ biển lý thú.
NGÀY 01: HÀ NỘI – CỐ ĐÔ HUẾ (Ăn trưa, tối)
Sáng: Hướng dẫn viên của công ty du lịch Đặc Trưng Việt đón Quý khách tại  điểm hẹn đưa Quý khách ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đến Huế. 
10h40 :  Quý khách đến Huế, xe đưa Quý khách đi tham quan Chùa Thiên Mụ, ngôi chùa cổ kính bậc nhất xứ Huế với những truyền thuyết về các vị Chúa Nguyễn. Phong cảnh hữu tình của đất Huế: Sông Hương, Núi Ngự... nghiêng mình trước cửa Phật. Quý khách vận chuyển về Khách sạn, nghỉ ngơi và ăn trưa. 
Chiều: Đoàn tham quan Đại Nội - Hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam - Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế  Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh. 
Tối: Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn. Quý khách có thể tự do đi dạo khám phá Huế về đêm hoặc lên thuyền Rồng nghe Ca Huế.
NGÀY 02: THAM QUAN HUẾ (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau bữa sáng, Đoàn tham quan Lăng Tự Đức – Lăng mang đậm nét Phương Đông cổ kính, Lăng Minh Mạng  – Lăng của vị vua thứ 4 triều Nguyễn với kiến trúc độc đáo đậm nét phương Đông, là sự kết hợp hài hòa của Phong Thủy. 
11h00: ăn trưa tại Nhà Hàng Ông Táo, thưởng thức các món ăn đặc sắc của Huế. 
Chiều: Quý khách  tự do tham quan, mua sắm tại chợ Đông Ba, chọn cho mình và người thân món đồ lưu niệm ưng ý.
Tối: ăn tối tại nhà hàng Hoa Viên - Huế và thả  mình theo nhịp thở của Huế về đêm.
NGÀY 03: HUẾ - BIỂN LĂNG CÔ (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Quý khách ăn sáng, trả phòng, tạm biệt Huế và tiếp tục hành trình đến với Biển Lăng cô. Đến Lăng Cô, Quý khách nhận phòng - Lang Co Resort, nghỉ ngơi rồi thả mình trên bãi cát dài, tận hưởng vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng nơi đây chắc hẳn sẽ để lại cảm giác khó quên trong lòng mỗi người khi đến đây. Gặp gỡ “Người đẹp Lăng Cô” như câu nói:
“Lên non gặp Người Hùng Bạch Mã, 
Xuống biển gặp Người Đẹp Lăng Cô” 
11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. 
Chiều: Quý khách có thời gian để thư giãn với làm nước biển xanh trong tuyệt đẹp của Lăng Cô, hoặc thú vị hơn khi bước những bước chân trần mát lạnh lên lớp bùn non của đầm An Cư trong buổi chiều khi ngọn thủy triều hạ xuống. Ăn tối và  thưởng thức các sản vật từ biển Lăng Cô. Nghỉ đêm tại Lăng Cô.
NGÀY 04: LĂNG CÔ - HUẾ - HÀ NỘI ( Ăn sáng, trưa) 
Sáng: Sau khi dùng bữa sáng, Quý khách có thể dạo bước trên bãi biển, ngắm cảnh bình minh vào buổi sáng sớm.  
11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, trả phòng và quay trở lại Huế để đáp chuyến bay về Hà Nội. Hướng dẫn viên đưa Quý khách về tới điểm đón ban đầu, kết thúc hành trình. 


Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt

Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét