Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Mù Cang Chải thuộc địa phận tỉnh Yên Bái, là địa danh nổi tiếng với những cánh đồng lúa bạt ngàn. Vào khoảng tháng 9, 10 toàn bộ cánh đồng bao gồm những thửa ruộng bậc thang nhuộm cho mình một màu vàng ươm của lúa chín. Bất cứ một du khách nào cũng muốn tận mắt cảm nhận và ghi lại cho mình những bức ảnh đẹp của mùa vàng Mù Cang Chải.
NGÀY 1: HÀ NỘI - MÙ CĂNG CHẢI
06h00: Xe và Hướng dẫn công ty du lịch Đặc Trưng Việt đón Đoàn khởi hành đi Mù Cang Chải theo quốc lộ 32. Dừng nghỉ và ăn trưa tại Yên Bái với gạo Mường Lò, xôi ngũ sắc của người Thái. 
Chiều: Tiếp tục hành trình tới Mù Căng Chải, dừng thư giãn tại thị trấn Nghĩa Lộ và ngắm cảnh, chụp ảnh tại đèo Khau Phạ - đèo dài nhất trên quốc lộ 32 với độ dài trên 32km và độ cao là 2100m.  
19h00: Đến thị trấn Mù Cang Chải. Đoàn nhận phòng và ăn tối tại khách sạn. 
Tối: Tự do dạo bộ tham quan Mù Căng Chải về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 2: MÙ CĂNG CHẢI - NGHĨA LỘ
08h00: Đoàn trả phòng, đi thăm cánh đồng ruộng bậc thang ở La Pán Tẩn, chiêm ngưỡng một thiên đường ruộng bậc thang với nắng vàng và biển lúa - Nơi được công nhận  là danh thắng quốc gia. Sau đó khởi hành về thị xã Nghĩa Lộ. Trên đường đoàn tiếp tục ngắm cảnh những thửa ruộng bậc thang trùng điệp trong mây ngàn ở Dế Xu Phình, Nậm Búng, Tú Lệ… 
11h30: Đến Tú Lệ, đoàn nghỉ ngơi và dùng cơm trưa. 
17h00: Đến thị trấn Nghĩa Lộ, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá cánh đồng Mường Lò và ăn tối tại khách sạn. 
20h00: Đoàn tham gia giao lưu đốt lửa trại, thưởng thức văn nghệ với những điệu múa xòe độc đáo của người Thái, và tham gia chương trình Game show (Phí tự túc). Nghỉ đêm tại Nghĩa Lộ.
NGÀY 3: NGHĨA LỘ - SUỐI GIÀNG - HÀ NỘI
08h00: Đoàn khởi hành thăm KST Suối Giàng - quê hương thủy tổ của loài chè với những cây chè có hàng trăm năm tuổi, thưởng thức chè Shan Tuyết ở Suối Giàng và mua về làm quà. Tự do chụp hình tại các đồi chè thơ mộng. 
11h00: Đoàn ăn trưa và trà phòng khởi hành về Hà Nội. Dừng nghỉ tại Ba vì để quý khách nghỉ ngơi, thưởng thức và mua những đặc sản Sữa Ba Vì. 19h00: Về đến trung tâm Nội Thành. Chia tay đoàn, kết thúc chương trình.

Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét